"Vươn ra biển lớn" - ngày hè đáng nhớ của X-Media!

Trên hành trình “Nỗ lực cho khác biệt”, các thành viên của X-Media luôn có sự gắn kết chặt chẽ trong mọi hoạt động, từ làm việc cho đến sinh hoạt, vui chơi. Đặc biệt, trong mỗi chuyến đi, X-MEDIAer trở nên gắn bó với nhau hơn bao giờ hết. Đến hẹn lại lên, X-MEDIAer lại bắt đầu hành trình khám phá vùng đất mới. Điểm đến lần này chính là biển Hải Tiến – một bãi biển tuyệt đẹp của Thanh Hóa.
 
Tận hưởng những phút giây thư giãn tinh thần
 
Đến với bãi biển Hải Tiến vào ngày hè, các thành viên của X-Media được tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng với dải cát trắng trải dài cùng tiếng sóng dịu êm,… Những âu lo thường ngày đã nhường chỗ cho phút giây yên bình, thư thái trong tâm hồn. Mỗi chuyến đi là một lần ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ, hạnh phúc của X-MEDIAer.
Vươn ra biển lớn - ngày hè đáng nhớ của X-Media!
 
Quây quần bên lửa trại
 
Một trong những kỉ niệm đáng nhớ của chuyến đi lần này đó chính là hoạt động đốt lửa trại bên bờ biển. Bên ánh lửa bập bùng, X-MEDIAer cháy hết mình, nắm lấy tay nhau, kết thành vòng tròn đầy nhiệt huyết. Cùng chia sẻ những câu chuyện vui, cùng lắc lư theo điệu nhạc và hòa mình trong bầu không khí ấm áp, đó sẽ là những hình ảnh đẹp về tình cảm chân thành của mọi thành viên X-Media.
 
Sôi nổi, hết mình cùng các hoạt động Team building
 
Team building luôn là hoạt động được đón chờ trong mỗi chuyến đi. Bãi biển Hải Tiến là địa điểm lí tưởng cho các hoạt động Team building của X-Media. Với không gian bãi biển rộng lớn, mát mẻ, X-MEDIAer thỏa sức “bung lụa” trong các trò chơi vận động đòi hỏi sự khéo léo, sáng tạo và tinh thần đồng đội cao. Mỗi đội chơi đều đã có những chiến thuật riêng để giành chiến thắng song cả hai đội qua các vòng đều có sự thể hiện ngang tài ngang sức.
“Em cảm thấy rất vui khi được tham gia hoạt động Team building trong chuyến đi lần này. Em có cơ hội giao lưu, gần gũi hơn với mọi người trong công ty. Các trò chơi thể hiện được tinh thần đoàn kết, quyết tâm và sự sáng tạo của các thành viên trong đội.”
(Nguyễn Thị Hồng Hạnh - thành viên đội Cam chia sẻ)
 
Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc hết mình cùng đồng đội của X-Mediaer!
 

 
Ấm áp, vui nhộn với Gala dinner
 
Sau một ngày hoạt động Team building sôi nổi, Gala dinner sẽ là khoảng thời gian sâu lắng đối với X-MEDIAer. Đây là dịp để mọi thành viên quây quần bên nhau, cùng thưởng thức bữa tối, nâng ly chúc mừng cho những nỗ lực trong công việc suốt thời gian qua.
Vươn ra biển lớn - ngày hè đáng nhớ của X-Media!
 
Vươn ra biển lớn - ngày hè đáng nhớ của X-Media!
 
Sau khi thưởng thức bữa tối, X-MEDIAer đã có tiết mục giải trí thú vị với những vũ điệu tập thể hết sức vui nhộn. Không gian bữa tiệc tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những bữa tối vui vẻ, hạnh phúc nhất trong hành trình của X-MEDIAer.
Chuyến đi biển Hải Tiến 3 ngày 2 đêm vừa qua đã trở thành chuyến đi đáng nhớ đối với mỗi thành viên của X-Media. Lưu giữ những phút giây hạnh phúc khi bên nhau là cách mà X-Media xây dựng tinh thần đoàn kết: chung sức đồng lòng.
Tin tức khác
Công ty Cổ phần X-Media kí kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Giáo dục

Ngày 10/5/2023, Công ty Cổ phần X-Media và Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã cùng nhau kí kết biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát triển giữa hai đơn vị.

Chào đón sinh nhật X-MEDIAer tháng 11 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Giữ một tinh thần tốt sẽ giúp chúng ta yêu đời, sống vui vẻ, hạnh phúc. Hiểu được điều đó, X-Media luôn chú trọng quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.

Khởi động dự án giáo dục X-Alpha

Trong suốt những năm qua, X-Media đã xây dựng và phát triển thành công nhiều dự án, mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng, doanh nghiệp.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt mà các chàng trai của X-Media muốn gửi đến các chị em phái nữ những tâm tư, tình cảm chân thành, ấm áp. 20/10 năm nay sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với tất cả các thành viên X-Media.

Tổng kết khóa đào tạo Lập trình cơ bản

Là một công ty công nghệ với hơn 10 năm hoạt động, X-Media rất chú trọng việc đào tạo, phát triển kỹ năng, cơ hội trải nghiệm thực tế dành cho Thực tập sinh về mảng lập trình.

Trung thu yêu thương cùng X-Media

Trung thu là dịp để tất cả các thành viên X-Media quây quần trò chuyện và cùng nhau phá cỗ. Ấm cúng và tràn đầy yêu thương là nét đặc trưng vào mỗi mùa tết Trung thu tại công ty.

Tổng kết chuỗi Workshop đào tạo kỹ năng Leadership do JobOKO tổ chức

Hành trình nâng cao năng lực lãnh đạo cho các thủ lĩnh trẻ với chuỗi workshop "Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership" do JobOKO tổ chức chính thức khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

X-Media phối hợp cùng Đại Học Công Nghệ - ĐHQGHN tổ chức WORKSHOP - FULL-STACK DEVELOPER

Workshop “Cách để trở thành Full-stack Developer chuyên nghiệp” là cơ hội để các lập trình viên tương lai hiểu rõ hơn về thị trường nhân sự, xây dựng định hướng nghề nghiệp cho riêng mình nhằm hướng đến tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media

Với khẩu hiệu “Nỗ lực cho khác biệt” và mục tiêu mang đến sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng, 9 năm qua là một chặng đường không ngừng nỗ lực và tiến về phía trước của X-Media

JobOKO nhận giải thưởng nền tảng số tiêu biểu của Bộ TT&TT

Vào ngày 24/3 vừa qua, nền tảng tuyển dụng JobOKO của Công ty cổ phần Joboko toàn cầu (trực thuộc X-Media) đã vinh dự được đại diện Bộ TT&TT trao giải thưởng Top 3 nền tảng số tiêu biểu của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp SMEdx chuyển đổi số.

Quay lại