Chào đón sinh nhật X-MEDIAer tháng 11 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Giữ một tinh thần tốt sẽ giúp chúng ta yêu đời, sống vui vẻ, hạnh phúc. Hiểu được điều đó, X-Media luôn chú trọng quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. Điều này giúp tạo ra sự gắn kết bền chặt giữa đội ngũ nhân sự tại công ty. Vừa qua, X-Media đã chào mừng sinh nhật của các nhân viên tháng 11 và gửi lời tri ân đến các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Chào đón sinh nhật tháng 11

Sinh nhật là hoạt động thường niên tại công ty, được tổ chức theo từng tháng. Tháng 11 này có sự đặc biệt hơn khi đón chào sinh nhật anh Phạm Tuấn Anh - CEO X-Media. Các thành viên trong công ty đã bí mật chuẩn bị tổ chức sinh nhật bất ngờ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh.

Chào đón sinh nhật X-MEDIAer tháng 11 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Chúc mừng sinh nhật CEO X-Media - anh Phạm Tuấn Anh

Cũng trong tháng này, công ty trân trọng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên:

- Anh Triệu Văn Thắng - Lập trình viên .NET.

- Anh La Thanh Bình - Lập trình viên .NET.

- Bạn Nguyễn Ngọc Lâm - TTS Biên dịch.

- Bạn Nguyễn Minh Thùy - TTS Phát triển Kinh doanh.

Chào đón sinh nhật X-MEDIAer tháng 11 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Giây phút cắt bánh thú vị của X-MEDIAer

X-Media đã chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật với hoa, nến, bánh ngọt và những phần quà ý nghĩa gửi tặng đến các thành viên nhân dịp sinh nhật. Chúc cho các anh chị có một tuổi mới ngập tràn may mắn, niềm vui, luôn thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Toàn thể công ty đã cùng nhau chung vui, quây quần bên các thành viên tháng 11 với những lời chúc chân thành nhất được trao đi.

 

Tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Tháng 11 cũng là dịp đặc biệt để tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. X-Media hiện tại có 8 thầy cô đang cống hiến, xây dựng chương trình, học liệu giáo dục hữu ích. Nhân dịp này, X-Media đã gửi tặng những đóa hoa tươi thắm thay lời cảm ơn, sự tôn vinh và tri ân đến các thầy cô. Chúc các thầy cô sẽ có nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trên con đường phía trước.

Chào đón sinh nhật X-MEDIAer tháng 11 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Tri ân các cô giáo nhiệt huyết của X-Media

Buổi sinh nhật tháng 11 và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại X-Media đã diễn ra một cách vô cùng suôn sẻ và ấm áp. Lại thêm một lần nữa tất cả thành viên được kết nối, chia sẻ, hiểu nhau hơn. Chính điều đó đã tạo nên sự đoàn kết, gắn bó của mỗi nhân sự trong công ty, góp phần tạo nên một X-Media phát triển vững mạnh.

Tin tức khác
Công ty Cổ phần X-Media kí kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Giáo dục

Ngày 10/5/2023, Công ty Cổ phần X-Media và Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã cùng nhau kí kết biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát triển giữa hai đơn vị.

Khởi động dự án giáo dục X-Alpha

Trong suốt những năm qua, X-Media đã xây dựng và phát triển thành công nhiều dự án, mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng, doanh nghiệp.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt mà các chàng trai của X-Media muốn gửi đến các chị em phái nữ những tâm tư, tình cảm chân thành, ấm áp. 20/10 năm nay sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với tất cả các thành viên X-Media.

Tổng kết khóa đào tạo Lập trình cơ bản

Là một công ty công nghệ với hơn 10 năm hoạt động, X-Media rất chú trọng việc đào tạo, phát triển kỹ năng, cơ hội trải nghiệm thực tế dành cho Thực tập sinh về mảng lập trình.

Trung thu yêu thương cùng X-Media

Trung thu là dịp để tất cả các thành viên X-Media quây quần trò chuyện và cùng nhau phá cỗ. Ấm cúng và tràn đầy yêu thương là nét đặc trưng vào mỗi mùa tết Trung thu tại công ty.

"Vươn ra biển lớn" - ngày hè đáng nhớ của X-Media!

Đến với bãi biển Hải Tiến vào ngày hè, các thành viên của X-Media được tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng với dải cát trắng trải dài cùng tiếng sóng dịu êm,…

Tổng kết chuỗi Workshop đào tạo kỹ năng Leadership do JobOKO tổ chức

Hành trình nâng cao năng lực lãnh đạo cho các thủ lĩnh trẻ với chuỗi workshop "Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership" do JobOKO tổ chức chính thức khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

X-Media phối hợp cùng Đại Học Công Nghệ - ĐHQGHN tổ chức WORKSHOP - FULL-STACK DEVELOPER

Workshop “Cách để trở thành Full-stack Developer chuyên nghiệp” là cơ hội để các lập trình viên tương lai hiểu rõ hơn về thị trường nhân sự, xây dựng định hướng nghề nghiệp cho riêng mình nhằm hướng đến tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media

Với khẩu hiệu “Nỗ lực cho khác biệt” và mục tiêu mang đến sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng, 9 năm qua là một chặng đường không ngừng nỗ lực và tiến về phía trước của X-Media

JobOKO nhận giải thưởng nền tảng số tiêu biểu của Bộ TT&TT

Vào ngày 24/3 vừa qua, nền tảng tuyển dụng JobOKO của Công ty cổ phần Joboko toàn cầu (trực thuộc X-Media) đã vinh dự được đại diện Bộ TT&TT trao giải thưởng Top 3 nền tảng số tiêu biểu của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp SMEdx chuyển đổi số.

Quay lại