Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt mà các chàng trai của X-Media muốn gửi đến các chị em phái nữ những tâm tư, tình cảm chân thành, ấm áp. 20/10 năm nay sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với tất cả các thành viên X-Media.

 

Tâm huyết với sự chuẩn bị chu đáo

Từ tối hôm trước, các thành viên nam của công ty đã chuẩn bị để mang đến sự bất ngờ cho các chị em. Mọi người đã cùng nhau lên ý tưởng, dựng backdrop và thổi bóng bay trang trí, tạo nên một không gian ấm áp, tràn đầy yêu thương.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media
 
Backdrop các chàng trai X-Media thiết kế

Những bông hoa được lựa chọn kỹ càng và thắt nơ cẩn thận. Mỗi bông hoa đều chứa đựng tình cảm yêu mến, trân trọng đối với các cô gái.

 

“Điều mình cảm thấy vui nhất trong ngày 20/10 tại X-Media đó là các anh em cùng nhau chuẩn bị hoa, bóng bay và bàn luận về những lời chúc chân thành gửi đến các chị em. Mình rất yêu quý đồng nghiệp nữ vì họ luôn mang lại cho chúng mình những niềm vui, sự nhiệt huyết và ấm áp. Đây cũng là một cơ hội để mình cũng như tất cả anh em trong công ty được tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em. Chúc tất cả các chị em sẽ mãi xinh đẹp và đồng hành cùng công ty thật lâu nhé.” - Anh Triệu Văn Thắng chia sẻ

 
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media
 
Các chàng trai cùng nhau chuẩn bị hoa cho các cô gái nhà X-Media

Xúc động với màn tặng hoa đầy bất ngờ

Sau thời gian chuẩn bị công phu, màn tặng hoa chính là giây phút được mong chờ nhất. Lần lượt từng đóa hoa tươi thắm được các anh em gửi tặng đến chị em cùng với những lời chúc vô cùng ý nghĩa. Chính những tình cảm chân thật, gần gũi ấy đã khiến cho các cô gái của X-Media hết sức bất ngờ và xúc động.

 
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media
 
Những bông hoa được gửi tặng đến từng cô gái X-Media
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media
 
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media
 
Các thành viên nữ rạng rỡ khi được nhận hoa

Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay đã thêm phần ý nghĩa hơn khi chào đón số phát sóng đặc biệt của X-Media Radio với chủ đề “Những bông hoa đẹp nhất”, tri ân đến toàn thể các nữ nhân viên, thực tập sinh của công ty. Đúng 9 giờ sáng, Radio được phát lên với giọng đọc của bạn Nguyễn Quang Việt - thành viên team Văn hóa đã thay lời muốn nói của toàn thể anh em, gửi tặng đến các chị em những lời chân thành nhất từ chính trái tim.

“Thay mặt công ty, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể chị em. Cảm ơn các chị em vì đã yêu mến và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua, đã mang đến những tiếng cười, sự ấm áp, khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận cho tất cả mọi người. Mong rằng các chị em của chúng ta sẽ luôn là những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, giàu tình yêu thương và, làm chủ cuộc sống của chính mình.” - Một trích đoạn từ bản Radio đong đầy cảm xúc

 

Sôi nổi với các hoạt động vui chơi

Buổi chiều là những phút giây thư giãn với các trò chơi vô cùng thú vị. Chương trình kỉ niệm ngày 20 tháng 10 tại công ty được sự hưởng ứng của tất cả các thành viên trong một không khí ấm cúng, kết nối và tràn đầy năng lượng. Trò chơi “Đoán tên thương hiệu” đã tạo nên những giây phút “xoắn não” và những pha “ôm bụng cười” vô cùng thú vị, giúp mọi người gắn kết với nhau hơn.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media
 
Không khí vui vẻ với trò chơi “Đoán tên thương hiệu”
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media
 

Cuối chương trình, tất cả mọi người đã cùng nhau tham gia tiệc ngọt mà Team Văn hóa đã chuẩn bị. Đây là lúc XMEDIAer cùng nhau ăn uống, trò chuyện, giao lưu nhiều hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhờ đó mà sự gắn kết giữa các thành viên, các phòng ban trong công ty cũng được gia tăng, góp phần tạo nên một X-Media đoàn kết, bền chặt.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media
 
Hoa quả Team văn hóa đã chuẩn bị

Kết thúc một ngày tràn đầy niềm vui và ý nghĩa, các thành viên của công ty đều đọng lại những cảm xúc khó phai. Ngày lễ đã cho thấy tinh thần đoàn kết, sự yêu thương, sẻ chia của tất cả thành viên, tạo nên một môi trường phát triển tốt nhất. Đó cũng chính là một trong những yếu tố thể hiện bản sắc riêng tại X-Media.

 
Tin tức khác
Công ty Cổ phần X-Media kí kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Giáo dục

Ngày 10/5/2023, Công ty Cổ phần X-Media và Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã cùng nhau kí kết biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát triển giữa hai đơn vị.

Chào đón sinh nhật X-MEDIAer tháng 11 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Giữ một tinh thần tốt sẽ giúp chúng ta yêu đời, sống vui vẻ, hạnh phúc. Hiểu được điều đó, X-Media luôn chú trọng quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.

Khởi động dự án giáo dục X-Alpha

Trong suốt những năm qua, X-Media đã xây dựng và phát triển thành công nhiều dự án, mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng, doanh nghiệp.

Tổng kết khóa đào tạo Lập trình cơ bản

Là một công ty công nghệ với hơn 10 năm hoạt động, X-Media rất chú trọng việc đào tạo, phát triển kỹ năng, cơ hội trải nghiệm thực tế dành cho Thực tập sinh về mảng lập trình.

Trung thu yêu thương cùng X-Media

Trung thu là dịp để tất cả các thành viên X-Media quây quần trò chuyện và cùng nhau phá cỗ. Ấm cúng và tràn đầy yêu thương là nét đặc trưng vào mỗi mùa tết Trung thu tại công ty.

"Vươn ra biển lớn" - ngày hè đáng nhớ của X-Media!

Đến với bãi biển Hải Tiến vào ngày hè, các thành viên của X-Media được tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng với dải cát trắng trải dài cùng tiếng sóng dịu êm,…

Tổng kết chuỗi Workshop đào tạo kỹ năng Leadership do JobOKO tổ chức

Hành trình nâng cao năng lực lãnh đạo cho các thủ lĩnh trẻ với chuỗi workshop "Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership" do JobOKO tổ chức chính thức khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

X-Media phối hợp cùng Đại Học Công Nghệ - ĐHQGHN tổ chức WORKSHOP - FULL-STACK DEVELOPER

Workshop “Cách để trở thành Full-stack Developer chuyên nghiệp” là cơ hội để các lập trình viên tương lai hiểu rõ hơn về thị trường nhân sự, xây dựng định hướng nghề nghiệp cho riêng mình nhằm hướng đến tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media

Với khẩu hiệu “Nỗ lực cho khác biệt” và mục tiêu mang đến sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng, 9 năm qua là một chặng đường không ngừng nỗ lực và tiến về phía trước của X-Media

JobOKO nhận giải thưởng nền tảng số tiêu biểu của Bộ TT&TT

Vào ngày 24/3 vừa qua, nền tảng tuyển dụng JobOKO của Công ty cổ phần Joboko toàn cầu (trực thuộc X-Media) đã vinh dự được đại diện Bộ TT&TT trao giải thưởng Top 3 nền tảng số tiêu biểu của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp SMEdx chuyển đổi số.

Quay lại