Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media

Ngày 08/03/2020, Công ty Cổ phần X-Media tổ chức lễ kỉ niệm thành lập (2011-2020) tại Công viên Yên Sở. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu cột mốc phát triển của X-Media trên hành trình “Nỗ lực cho khác biệt”.

 

Cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua

 

X-Media được thành lập vào ngày 18/03/2011, tính đến 2020, X-Media đã hoạt động được 9 năm. Với khẩu hiệu “Nỗ lực cho khác biệt” và mục tiêu mang đến sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng, 9 năm qua là một chặng đường không ngừng nỗ lực và tiến về phía trước của X-Media. Nền tảng cho sự phát triển của X-Media là luôn khát khao vươn tới những đỉnh cao mới, tinh thần đồng đội sâu sắc và văn hóa kỷ luật chặt chẽ.

Trên hành trình của mình, X-Media đã xây dựng thành công nhiều dự án, nền tảng công nghệ hữu ích, phục vụ hàng triệu người dùng, mang lại giá trị cho cộng đồng như: Taimienphi.vn, JobOKO, Topgia.vn, Codon.vn,…

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 

Với khát vọng và định hướng trở thành một công ty công nghệ hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ trực tuyến trên mạng Internet và viễn thông, mỗi thành viên X-Media đều nhận thức được phải luôn luôn học hỏi, làm mới bản thân, cập nhật tri thức khoa học công nghệ, xây dựng và rèn luyện những kĩ năng cần thiết. Tinh thần mạnh mẽ và đầy nhiệt huyệt ấy chính là yếu tố quan trọng giúp cho mỗi thành viên X-Media không ngừng tiến về phía trước, cùng nhau tạo dựng nên một X-Media vững chắc, đáp ứng được nhu cầu của hàng triệu người dùng trong và ngoài nước.

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 
Ông Phạm Tuấn Anh – CEO X-Media phát biểu tại lễ kỉ niệm

Vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc, tinh thần nỗ lực cao trong công việc

 

Để có được những thành công như hiện tại không thể không nhắc tới sự nỗ lực và cống hiến hết mình của các thành viên X-Media. Kỉ niệm 9 năm thành lập cũng chính là dịp để tôn vinh những cá nhân đã có đóng góp tích cực cho công ty.

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 
Ông Phạm Tuấn Anh trao bằng khen cho những nhân viên tiêu biểu
Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 

Những hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03

 

Chương trình kỉ niệm sinh nhật 9 năm được diễn ra vào ngày 08/03, nhân dịp này, X-Media cũng tổ chức những hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, gửi lời chúc và dành tặng những món quà ý nghĩa cho nhân viên nữ trong công ty.

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 
Trao tặng hoa và quà cho các thành viên nữ của X-Media

Hội thi cắm hoa với không khí vui tươi, sôi nổi là dịp để các thành viên nam của X-Media trổ tài để mang đến những lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng các thành viên nữ nhân ngày lễ 08/03.

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 
Các thành viên nam của X-Media khéo léo trong Hội thi cắm hoa
Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 
Đại diện đội chơi thuyết trình về sản phẩm của Hội thi cắm hoa

Những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa của X-Media

 

Chọn địa điểm là công viên Yên Sở, một không gian xanh thoáng mát, X-Media nhân dịp kỉ niệm tổ chức các hoạt động Team Building với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Thông qua các hoạt động này, các thành viên X-Media sẽ trở nên gắn kết, hiểu rõ nhau hơn.

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 

Hi vọng về một chặng đường thành công phía trước…

Kỉ niệm sinh nhật 9 năm Công ty Cổ phần X-Media
 

Kỉ niệm thành lập 9 năm là cơ hội để nhìn lại chặng đường đã qua và cũng là để nỗ lực hơn trong chặng đường tiếp theo. X-Media với hệ giá trị: CHÍNH TRỰC - NỖ LỰC - SÁNG TẠO - ĐOÀN KẾT - NHÂN ÁI sẽ không ngừng cố gắng để sáng tạo ra những giá trị mới, theo đuổi sứ mệnh, tầm nhìn, triết lí đã đặt ra.

Tin tức khác
Công ty Cổ phần X-Media kí kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Giáo dục

Ngày 10/5/2023, Công ty Cổ phần X-Media và Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã cùng nhau kí kết biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát triển giữa hai đơn vị.

Chào đón sinh nhật X-MEDIAer tháng 11 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Giữ một tinh thần tốt sẽ giúp chúng ta yêu đời, sống vui vẻ, hạnh phúc. Hiểu được điều đó, X-Media luôn chú trọng quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.

Khởi động dự án giáo dục X-Alpha

Trong suốt những năm qua, X-Media đã xây dựng và phát triển thành công nhiều dự án, mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng, doanh nghiệp.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ấm áp cùng X-Media

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt mà các chàng trai của X-Media muốn gửi đến các chị em phái nữ những tâm tư, tình cảm chân thành, ấm áp. 20/10 năm nay sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với tất cả các thành viên X-Media.

Tổng kết khóa đào tạo Lập trình cơ bản

Là một công ty công nghệ với hơn 10 năm hoạt động, X-Media rất chú trọng việc đào tạo, phát triển kỹ năng, cơ hội trải nghiệm thực tế dành cho Thực tập sinh về mảng lập trình.

Trung thu yêu thương cùng X-Media

Trung thu là dịp để tất cả các thành viên X-Media quây quần trò chuyện và cùng nhau phá cỗ. Ấm cúng và tràn đầy yêu thương là nét đặc trưng vào mỗi mùa tết Trung thu tại công ty.

"Vươn ra biển lớn" - ngày hè đáng nhớ của X-Media!

Đến với bãi biển Hải Tiến vào ngày hè, các thành viên của X-Media được tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng với dải cát trắng trải dài cùng tiếng sóng dịu êm,…

Tổng kết chuỗi Workshop đào tạo kỹ năng Leadership do JobOKO tổ chức

Hành trình nâng cao năng lực lãnh đạo cho các thủ lĩnh trẻ với chuỗi workshop "Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership" do JobOKO tổ chức chính thức khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

X-Media phối hợp cùng Đại Học Công Nghệ - ĐHQGHN tổ chức WORKSHOP - FULL-STACK DEVELOPER

Workshop “Cách để trở thành Full-stack Developer chuyên nghiệp” là cơ hội để các lập trình viên tương lai hiểu rõ hơn về thị trường nhân sự, xây dựng định hướng nghề nghiệp cho riêng mình nhằm hướng đến tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

JobOKO nhận giải thưởng nền tảng số tiêu biểu của Bộ TT&TT

Vào ngày 24/3 vừa qua, nền tảng tuyển dụng JobOKO của Công ty cổ phần Joboko toàn cầu (trực thuộc X-Media) đã vinh dự được đại diện Bộ TT&TT trao giải thưởng Top 3 nền tảng số tiêu biểu của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp SMEdx chuyển đổi số.

Quay lại